Filled Under:

สุดมือสอยก็ปล่อยมันไป

 
👉เมื่อคุณชี้แจงไปแล้ว เขาก็ควรจะยอมรับฟัง
 แต่เมื่อเขาไม่ฟัง และคุณได้ทำหน้าที่ของคุณอย่างดีที่สุดแล้ว 
👉ก็คงต้อง"ปล่อยมันไป"
👉ในโลกนี้ มีเรื่องอะไรต่อมิอะไรตั้งหลายอย่างที่เรา
ที่เราไม่สามารถให้เวลากับมัน หรือทำในสิ่งเหล่านั้นให้ดีที่สุด 
👉แต่เราต้องให้สิ่งเหล่านั้นผ่านไป เพราะหากเรามัวแต่จะ
⚡️⚡️"นับเม็ดทรายในแม่น้ำคงคา"
 (มีความหมายว่าจะทำให้คนทั้งโลก พอใจในตัวเอง ในทุกเรื่อง)
👉เวลาของคุณคงไม่พอแน่
👉ดังนั้นทำอะไรก็ตาม ควรทำเท่าที่เราทำได้ 
👉เมื่อทำอย่างดีที่สุดแล้ว. คนเขาไม่เห็นว่าดี ก็ต้อง 
✨✨✨⚡️‼️"ปล่อยมันไป"‼️
👉เลือกทำในสิ่งที่เราเห็นว่าเราถนัดที่สุด 
และมีความสุขที่จะทำก็พอแล้ว อะไรก็ตามที่เราไม่ถนัด
หรือถึงถนัด...แต่ไม่มีความสุขที่จะทำก็อย่าทำ⚡️⚡️

👉เรามีเวลาไม่มากนักหรอกที่จะแบกภาระสารพัดบนโลกใบนี้. 
👉ควรมองดูไหล่ของตัวเองสักหน่อย
👉ว่าพร้อมที่จะแบกเป้หลังสัมภาระน้ำหนักมากน้อยเพียงใด 
👉อย่าแบกอะไรที่เกินกำลังของตนเอง 
‼️เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้คุณเป็นทุกข์ 
‼️แต่อาจมีผลต่อการยืนตรงตรงอันยาวนานของคุณด้วย

🆔pking2505



dazy

Author & Editor

ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐาน ขออุทิศบุญกุศลจากการทำ Blog “กำลังใจ” ให้แก่คุณบิดามารดา เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ชะตา ขอให้ท่านได้รับผลบุญนี้ แล้วโปรดอโหสิกรรม และอนุโมทนาบุญนี้แก่ข้าพเจ้า ท่านใดมีทุกข์ ขอให้พ้นทุกข์ ท่านใดที่มีความสุข ขอให้สุขยิ่งยิ่งขึ้นไป

หากท่านข้ามพ้นอุปสรรค ด้วยกำลังใจและข้อคิดดีดีของ ฺBlog กำลังใจ โปรดเผยแพร่ Blog กำลังใจ ไปยังผู้ที่ต้องการกำลังใจต่อๆไป เพราะการให้ธรรมมะเป็นทานเป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 

Copyright © Big Minds™ is a registered trademark.
Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.

สนใจจัดทำ ฺBlog ติดต่อ ฺฺMarketing Service Blog,0921295762